Skip to main content

Download Ebook: Cẩm nang bán lẻ - 101 bí quyết kinh doanh bán lẻ

Công việc kinh doanh đang trên đà phát triển, thương hiệu của công ty bạn đã bám những chiếc rễ đầu tiên trong lòng khách hàng, nhưng sự lớn mạnh của các thế lực cạnh tranh khiến điều đó bị đe dọa, làm thế nào để có thể duy thì chỗ đứng của thương hiệu mình không bị lấn át bởi các đối thủ đáng gườm?
Là một doanh nghiệp kinh doanh quy mô nhỏ, bạn đang cực kỳ đau đầu trong việc tính toán làm sao để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả với nguồn vốn eo hẹp của mình?

Chuẩn bị bước chân vào kinh doanh, bạn rất háo hức với vô vàn những ý tưởng đang “phát sáng” trong đầu, nhưng bất thình lình chính những phát hiện mang tính đột phá đó khiến bạn bị sa lầy và chững lại bởi biết bao câu hỏi đại loại như “công việc tiếp theo là gì?”, “khó khăn này phải xử lý như thế nào?”…
Và còn nhiều, nhiều lắm những câu hỏi, thắc mắc mà bất cứ một doanh nhân, một nhà kinh doanh trẻ hay thậm chí một bạn sinh viên mới ra trường đang lên kế hoạch hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình trong lĩnh vực bán lẻ đang gặp phải.

Hơn thế nữa, trong điều kiện hiện nay, khi mà thị trường bán lẻ Việt Nam đang diễn ra cuộc chiến khốc liệt giữa các đại gia ngoại và các doanh nghiệp nội trong việc tranh giành miếng bánh bán lẻ thì vấn đề làm thế nào để có thể thành công vang dội trên thương trường lại khiến cho các câu hỏi cấp bách cần được giải đáp nhanh chóng.

Với mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để hỗ trợ giải đáp những câu hỏi thường gặp trong kinh doanh, POS.Hangtot.com gửi tặng bạn bộ cẩm nang “101 bí quyết bán lẻ thành công” hội tụ đầy đủ những hướng dẫn về khởi nghiệp bán lẻ, các bước chuẩn bị cho đến việc quản trị bán lẻ, quản trị chuỗi cửa hàng… giúp các nhà bán lẻ nỗ lực đi đến thành công bằng con đường ngắn nhất.

Nhận miễn phí cuốn eBook "101 Bí quyết bán lẻ thành công" ---> TẠI ĐÂY

Comments

Popular posts from this blog

Thế kỷ mới là thế kỷ của thương mại điện tử

Thực sự, thương mại điện tử (TMĐT) sẽ là thế kỷ tương lai. Andy Grove, tổng giám đốc Intel đã từng tuyên bố chắc nịch: "Trong năm năm tới, tất cả các doanh nghiệp sẽ là các doanh nghiệp trực tuyến ". Tốc độ, chi phí thấp và khả năng truy nhập tới Internet làm cho TMĐT trở thành cơ hội mới cho tất cả các doanh nghiệp tương lai. TMĐT sẽ giảm đáng kể chi phí chung, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực bán lẻ, đảm bảo thanh toán dễ dàng hơn và làm giảm rủi ro đầu tư nội tại . đây chính là mục tiêu của tất cả các doanh nghiệp. Đây cũng là điều mà con người ở đầu thế kỷ này cần hiểu rõ. Chúng ta đang đứng trước ngưỡng cửa của một kỷ nguyên mới, một bước ngoặt của nền văn minh. Đứng trước nền văn minh và tích lũy của sự hiểu biết của chúng ta về TMĐT sẽ đưa chúng ta tiến gần hơn tới làn sóng văn minh mới này. Công việc của bạn sẽ liên quan đến TMĐT trong suốt cuộc đời bạn. Nếu bạn hiểu nó trước, bạn sẽ là người đi tiên phong trong mọi việc. Bạn sẽ làm chủ những bí q

Internet Banking & Payment Online in Vietnam

Bạn muốn tiếp nhận vốn để phát triển các ý tưởng, dự án online ?

Thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh, đóng góp lớn vào việc phát triển kinh tế cho đất nước .  Từ 2005 nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm nước ngoài đã bắt đầu quan tâm và đầu tư vào lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Với thế mạnh về vốn, công nghệ cũng như kinh nghiệm các quỹ đầu tư mạo hiểm đã mang đến làn gió mới cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp thương mại điện tử Việt Nam phát triển cả về quy mô và tốc độ. Các quỹ đầu tư mạo hiểm nước ngoài hoạt động tích cực và đầu tư vào nhiều công ty thương mại điện tử ở Việt Nam như: IDG Ventures Vietnam (IDGVV); Cyber Agent Ventures Ngày 21.12.2012 đại diện VECOM làm việc với IDG Team (IDGVV) về việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp thương mại điện tử, hỗ trợ cộng đồng thương mại điện tử Việt Nam: Hai bên đã ghi nhớ về việc triển khai các sự kiện, tổ chức các buổi gặp gỡ giúp doanh nghiệp,cá nhân có ý tưởng về thương mại điện tử có cơ hội trình bày ý tưởng, dự án cũn