Skip to main content

Chuyên trang kinh doanh đồ chơi Lego Online - Mua Lego Online nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lego (được đăng kí tên thương mại là chữ in hoa LEGO) là một dòng sản phẩm đồ chơi xếp hình phổ biến được tập đoàn Lego chế tạo. Tập đoàn này thuộc sở hữu riêng có trụ sở tại Billund, Đan Mạch. Lego là sản phẩm quan trọng nhất của công ty. Nó bao gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu cài được vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Những viên gạch lego có thể được lắp ráp và kết nối theo nhiều cách để tạo ra nhiều đồ vật như là xe cộ, tòa nhà và cả những robot làm việc. Bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ghép và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những cái mới. Lego đã bắt đầu sản xuất những viên gạch đồ chơi cài được với nhau vào năm 1949. Kể từ đó, "tiểu văn hóa" Lego toàn cầu đã phát triển, hỗ trợ phát triển cho các phim, các trò chơi, các cuộc thi và năm công viên giải trí theo chủ đề này.
lego
Logo của LEGO
Tập đoàn Lego đã khởi phát trong phân xưởng của Ole Kirk Christiansen (7/4/1891 – 11/3/1958), vốn là một thợ mộc đến từ Billund, Đan Mạch, bắt đầu làm các đồ chơi bằng gỗ từ năm 1932[1]. Vào năm 1934, công ty của ông được đổi tên thành Lego, bắt nguồn từ tiếng Đan Mạch leg godt, có nghĩa là "chơi hay".
Công ty đã mở rộng sang sản xuất đồ chơi bằng nhựa vào năm 1947[1]. Từ năm 1949, Lego bắt đầu tạo ra những viên gạch cài được nổi tiếng như ngày nay, gọi là "những viên gạch liên kết tự động"(Automatic Binding Bricks). Những viên gạch này dựa phần lớn vào sự sáng chế về "gạch tự khóa" (Self-Locking Bricks) của Kiddicraft[2] đa được tung ra thị trường ở Anh năm 1947. Lego đã sửa đổi thiết kế của Kiddicraft sau khi nghiên cứu một mẫu do nhà cung cấp máy ép nhựa đến từ Anh cung cấp[3]. Ban đầu, các viên gạch được làm từ xenlulozơ axetet[3], được sáng tạo từ các khối gỗ xếp lớp truyền thống có thể khóa với nhau bằng các đinh tán tròn trên đỉnh và có đáy rỗng hình chữ nhật. Các khối đó được gắn vào nhau nhưng không chặt tới mức cần đến một lực cực mạnh để tách ra.
Từ khi bắt đầu sản xuất các viên gạch nhựa, tập đoàn Lego đã tung ra thị trường hàng ngàn bộ lego với các chủ đề phong phú, bao gồm: lego thị trấn và thành phố, lego không gian, lego hải tăc, lego xe cộ, lego robot, lego khủng long, lego tàu hỏa, lego Viking, lego lâu đài, lego khám phá đại dương, lego miền tây hoang dã.
Những nhân tố mới thường được phát hành cùng với những bộ đồ chơi mới. Có những bộ lego được thiết kế để thu hút các bé gái như các dòng sản phẩm Belville và Clikit có các bộ phận cài khớp nhỏ có mụch đích để kích thích tính sáng tạo, tính nghệ thuật và kỹ năng thủ công của trẻ em nhiều hơn so với các viên gạch thông thường. 
Trong khi đó cũng có những bộ lắp ghép với chủ đề quân đội, ví dụ như bộ Star Wars, bộ Indiana Jones (có các binh lính Đức và Nga), bộ Toy Story (có các binh lính màu xanh) và cả lego lâu đài.

____________________________________________________
Đồ chơi Lego gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu được cài vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Đồ chơi Lego có thể được lắp ráp và kết nối nhiều cách để tạo ra nhiều đồ vật như xe cộ, tòa nhà và cả những robot làm việc. Bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ghép và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những cái mới.
Theo như các nghiên cứu đã cho thấy rằng, trẻ em thường sử dụng khoảng 15.000 giờ để chơi trong 6 năm đầu đời. Việt Nam là đất nước có dân số trẻ nên nhu cầu về đồ chơi dành cho trẻ đang tăng trưởng liên tục trở thành một nhu cầu thiết yếu trong mỗi gia đình.
Hiểu được xu hướng phát triển này Lego Việt Nam đã được thành lập bởi một nhóm thành viên trẻ, nhiệt huyết. Với niềm say mê với đồ chơi lego cùng tình yêu trẻ em, Lego Việt Nam mong muốn và cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm cung cấp đồ chơi chất lượng mang tính giáo dục cao cho trẻ em tại Việt Nam với  giá cả rẻ nhất để mọi trẻ em Việt Nam đều được chơi đồ chơi Lego.
Mục tiêu của Lego Việt Nam là thông qua các sản phẩm Lego giúp trẻ rèn luyện ý thức, giáo dục nhân cách, đánh thức tiềm năng sáng tạo và khẳng định cá tính riêng của trẻ thông qua đồ chơi.
Lego có gì đặc biệt?
Một sản phẩm Lego bao gồm nhiều mảnh ghép hình viên gạch, có thể lắp ráp một cách dễ dàng tạo. Thông qua hướng dẫn, các bé có thể tự chơi, tự sáng tạo, tự làm chủ sản phẩm của mình.
Sau khi lắp ghép có thể tháo rời các bộ phận để tạo ra những sản phẩm mới, thể hiện khả năng sang tạo của người chơi.
Đồ chơi Lego bao gồm nhiều chi tiết nhỏ, vì thế đòi hỏi khi lắp ghép phải tập trung, tỉ mỉ và cẩn thận. Để con sử dụng đồ chơi Lego cũng là cách các ông bố bà mẹ rèn luyện cho trẻ sự kiên trì, nhẫn nại…- những đức tính cần thiết của một con người.
Đồ chơi Lego
Lego là đồ chơi cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài, rất an toàn cho bé khi sử dụng. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi con mình chơi lego.
Cuối cùng Lego có rất nhiều sản phẩm với giá cả vừa phải, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Hơn nữa, lego có thể chơi lại được nhiều lần, sẽ kinh tế hơn rất nhiều so với những loại đồ chơi khác. Vì thế, lựa chọn Lego là quyết định sáng suốt của người tiêu dùng thông thái.
Mua Lego ở đâu?
Legovietnam.vn chuyên cung cấp đến những người đam mê đồ chơi Lego sản phẩm chính hãng với nhiều dòng sản phẩm Lego khác nhau như: Lego City, Lego Friends, Lego Duplo..., các mẫu mã mới nhất và giá cả tốt nhất theo như chính sách của nhà cung cấp. Quý khách không còn lo lắng chọn mua Lego ở đâu để có được sản phẩm chính hãng và giá thành tốt.
Đội ngũ nhân viên  năng động nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.
Legovietnam.vn giao hàng nhanh từ 3-4h trong ngày đối với khu vực Hà Nội và giao nhanh đối với các tỉnh trong cả nước.
Legovietnam.vn có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng.
Ngoài sản phẩm chính là Lego, legovietnam.vn còn cung cấp các đồ chơi công nghệ cao, chất lượng tốt như Robot nhảy Tosy, con quay Tosy, Ván trượt siêu hạng…
cửa hàng lego
Hướng dẫn mua hàng tại legovietnam.vn & Tomcity.vn
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua tại Thành phố đồ chơi - Tomcity.vn
Bước 2: Liên hệ mua hàng
- Cách 1: Khách hàng gọi điện trực tiếp đến cửa hàng legovietnam.vn qua số điện thoại: 01685.406.014 hoặc 01262.118.488 hoặc tới cửa hàng tại địa chỉ: số 547 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội để xem và mua hàng.
- Cách 2: Đặt hàng qua website Tomcity.vn bằng cách Click “Mua hàng” → Chọn số lượng sản phẩm đặt mua & điền đấy đủ thông tin khách hàng cũng như địa chỉ nhận hàng → Chọn “Hoàn tất”
*Lưu ý: Khách hàng cần điền đầy đủ và chính xác thông tin mua hàng.

Comments

Popular posts from this blog

Thế kỷ mới là thế kỷ của thương mại điện tử

Thực sự, thương mại điện tử (TMĐT) sẽ là thế kỷ tương lai. Andy Grove, tổng giám đốc Intel đã từng tuyên bố chắc nịch: "Trong năm năm tới, tất cả các doanh nghiệp sẽ là các doanh nghiệp trực tuyến ". Tốc độ, chi phí thấp và khả năng truy nhập tới Internet làm cho TMĐT trở thành cơ hội mới cho tất cả các doanh nghiệp tương lai. TMĐT sẽ giảm đáng kể chi phí chung, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực bán lẻ, đảm bảo thanh toán dễ dàng hơn và làm giảm rủi ro đầu tư nội tại . đây chính là mục tiêu của tất cả các doanh nghiệp. Đây cũng là điều mà con người ở đầu thế kỷ này cần hiểu rõ. Chúng ta đang đứng trước ngưỡng cửa của một kỷ nguyên mới, một bước ngoặt của nền văn minh. Đứng trước nền văn minh và tích lũy của sự hiểu biết của chúng ta về TMĐT sẽ đưa chúng ta tiến gần hơn tới làn sóng văn minh mới này. Công việc của bạn sẽ liên quan đến TMĐT trong suốt cuộc đời bạn. Nếu bạn hiểu nó trước, bạn sẽ là người đi tiên phong trong mọi việc. Bạn sẽ làm chủ những bí q

Internet Banking & Payment Online in Vietnam

Bạn muốn tiếp nhận vốn để phát triển các ý tưởng, dự án online ?

Thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh, đóng góp lớn vào việc phát triển kinh tế cho đất nước .  Từ 2005 nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm nước ngoài đã bắt đầu quan tâm và đầu tư vào lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Với thế mạnh về vốn, công nghệ cũng như kinh nghiệm các quỹ đầu tư mạo hiểm đã mang đến làn gió mới cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp thương mại điện tử Việt Nam phát triển cả về quy mô và tốc độ. Các quỹ đầu tư mạo hiểm nước ngoài hoạt động tích cực và đầu tư vào nhiều công ty thương mại điện tử ở Việt Nam như: IDG Ventures Vietnam (IDGVV); Cyber Agent Ventures Ngày 21.12.2012 đại diện VECOM làm việc với IDG Team (IDGVV) về việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp thương mại điện tử, hỗ trợ cộng đồng thương mại điện tử Việt Nam: Hai bên đã ghi nhớ về việc triển khai các sự kiện, tổ chức các buổi gặp gỡ giúp doanh nghiệp,cá nhân có ý tưởng về thương mại điện tử có cơ hội trình bày ý tưởng, dự án cũn